Bắt hung thủ sát hại thanh niên trong phòng trọ

Từ Nam Định, Long lên ở với anh Tân mấy ngày. Khi ở lại, Long thấy anh này nhiều tài sản nên đã ra tay sát hại để cướp.
Bắt hung thủ sát hại thanh niên trong phòng trọ
Long khá bình tĩnh khi bị di lý về cơ quan điều tra.
Chiều nay, ngày 13/8, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đã bắt giữ hung thủ sát hại một thanh niên trong phòng trọ tại phường Quan Hoa.
Trước đó, khoảng 7h30 ngày 12/8, người dân và cảnh sát đã tìm thấy nạn nhân là anh Đỗ Văn Tân (29 tuổi, ở thị trấn Thanh Sơn, Phú Thọ), tạm trú tại ngách 260/20, tổ 24 Quan Hoa, Cầu Giấy nằm chết dưới đất, trên người có nhiều vết đâm.
Cảnh sát đã tới khám nghiệm hiện trường xác định, máy tính xách tay, điện thoại di động, xe máy Honda Lead của nạn nhân bị mất. Nạn nhân là người sống khép kín nên cuộc truy lùng hung thủ khá khó khăn.
Bắt hung thủ sát hại thanh niên trong phòng trọ
Chiếc xe của nạn nhân.
Qua các nguồn tin, sáng nay Công an Hà Nội và Công an quận Cầu Giấy đã tóm được nghi phạm gây án tại Nam Định. Đó là Trần Duy Long (22 tuổi, trú tại 201 ngõ 155 phố Trần Thánh Tông, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định). "Long bị bắt khoảng 8h sáng nay khi vừa ngủ dậy. Lúc đó nhà chỉ có chị gái của anh ta. Số tài sản của nạn nhân vẫn nguyên trong nhà Long." - một điều tra viên cho biết.
Ngay trong ngày, Long bị di lý từ Nam Định về Hà Nội. Bước đầu thanh niên này đã thừa nhận hành vi sát hại anh Tân. Long khai quen biết với nạn nhân từ đầu năm nay qua chat. Sau nhiều lần nói chuyện trên mạng, Long hẹn lên Hà Nội chơi với anh Tân. Ngày chủ nhật ngày 8/8, Long bắt xe khách lên thủ đô và Tân đón về khu trọ ở.
Sáng thứ 2, Tân xin phép sếp nghỉ buổi sáng để ở nhà với Long rồi chiều đi làm. Ngày 10/8, Tân cũng nghỉ làm buổi sáng và hai người sinh hoạt tại phòng trọ. Tối 10/8, Tân vẫn về nhà ở với Long như bình thường. Đến khoảng 2h sáng ngày 11/8, Long nảy sinh ý định giết hại Tân để cướp tài sản.
Khi Tân đang ngủ, hung thủ đã dùng dao nhọn đâm một nhát vào ngực trái nạn nhân. Anh Tân bật dậy, chống cự, Long liền đâm một nhát vào ngực phải. Để tránh hàng xóm phát hiện, Long đã dùng gối chèn lên mặt đến khi anh Tân chết hẳn. Hắn đã lấy laptop, điện thoại và phi chiếc xe máy của nạn nhân về thẳng Nam Định.
Cơ quan điều tra đang làm rõ về mối quan hệ của nạn nhân với nghi phạm.
Nhật Mai
(tổng hợp)

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))