10 người đẹp nổi bật tại Miss Universe 2010

Đêm chung kết Miss Universe sẽ diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) từ 18h ngày 23/8 (giờ địa phương), tức 8h ngày 24/8 (giờ Hà Nội). Dưới đây là 10 gương mặt có nhiều triển vọng nhất do các diễn đàn sắc đẹp bình chọn.
Hoa hậu Albania - Angela Martini
Người đẹp 24 tuổi được đánh giá là ứng viên nặng ký nhờ thân hình đẹp, gương mặt thu hút và sự đầu tư kỹ lưỡng trong từng phần thi.
Hoa hậu Australia - Jesinta Campbell
Người đẹp Australia mới 19 tuổi với thân hình bốc lửa, gương mặt rạng rỡ và nụ cười thân thiện sẽ chinh phục bất cứ vị giám khảo khó tính nào.
Hoa hậu Colombia - Natalia Navarro
Colombia luôn được đánh giá là một cường quốc tại các kỳ Miss Universe. Năm nay, với ứng viên 23 tuổi Natalia Navarro, họ có quyền hy vọng sẽ giành được chiếc vương miện từng bị Venezuela "lấy mất" vào năm 2008 tại Việt Nam.
Hoa hậu Ireland - Rozanna Purcell
Rozanna Purcell là một nhan sắc nổi trội, được mệnh danh là "quả bom sex" của cuộc thi năm nay. Cô sở hữu đôi mắt hút hồn, bờ môi đặc biệt gợi cảm và thân hình không thua kém bất cứ người đẹp nào.
Hoa hậu Mexico - Jimena Navarrete
Không quá nóng bỏng, nhưng Jimena Navarrete cuốn hút có lẽ nhờ ánh mắt biết nói và nụ cười đáng yêu.
Hoa hậu Philippines - Venus Raj
Venus Raj là một vẻ đẹp lạ của châu Á tại mùa thi năm nay. Gương mặt cô góc cạnh ấn tượng, thân hình gợi cảm, quyến rũ. Cô cũng là người có khả năng hòa đồng rất lớn trong các hoạt động tại Miss Universe.
Hoa hậu Nga - Irina Antonenko
Cô Hoa hậu Nga từng đến Việt Nam mới 18 tuổi. Irina Antonenko không nổi bật về chiều cao. Nhưng gương mặt và vẻ đẹp Nga ở cô dễ được lòng nhiều gu khác nhau về sắc đẹp.
Hoa hậu Trinidad & Tobago - LaToya Woods
LaToya Woods có vẻ đẹp nóng bỏng không kém cạnh Rozanna Purcell. Cô còn rất mạnh bạo thể hiện vẻ đẹp thân thể trong buổi chụp hình bodyart. LaToya là cái tên rất được kỳ vọng tại Miss Universe năm nay.

Hoa hậu Mỹ - Rima Fakih
Rima Fakih khá nhỏ nhắn so với 82 người đẹp khác. Nhưng cô gái gốc đạo Hồi này luôn biết cách làm mình nổi bật trước đám đông và đặc biệt tự tin.
Hoa hậu Venezuela - Marelisa Gibson
Venezuela 2 năm qua đã thống trị sân khấu Miss Universe nên Marelisa Gibson rất khó tạo nên được một chiến thắng lần thứ ba liên tiếp trừ khi cô quá xuất sắc. Nhưng điều kỳ diệu này cũng có thể xảy ra bởi Marelisa đẹp khó phủ nhận, từ ánh mắt, gương mặt, đặc biệt là nụ cười. Như mọi Hoa hậu Venezuela khác, cô được đào tạo kỹ lưỡng để có thể hoàn toàn tự tin thể hiện mình một cách tự nhiên

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))