xin anh hãy bước ra khỏi trái tim em!!!!!!!

cho dù chuyện xảy ra đã 4 năm rồi mà giờ nhớ lại em cảm thấy như mới chỉ xảy ra ngày hôm qua thôi.Anh cứ như ở đây bên em.Có lẽ suốt cuộc đời này em chỉ yêu duy nhất mình anh mà thôi.Chỉ duy nhất một lần trong đời em cảm thấy cần có người bên cạnh.Tai sao lại là anh? em đã hỏi mình rất nhiều lần nhưng chưa bao giờ em tìm được câu trả lời .Chỉ biết rằng trong sâu thẳm trái tim em vẫn có anh ở đó.Cho dù nhiều lần em đã cố gắng để quên anh,muốn sánh bước bên người khác nhưng sao em lại không thể,bởi mỗi lần cố gắng là một lần thất bại,và một lần thấy tim mình đau nhói khi nhận ra rằng quên anh-là điều không thể.
NHiều đêm nằm không sao ngủ được,bởi chỉ nhắm mắt lại thôi hình ảnh anh lại suốt hiện,ngay cả trong những giấc mơ nếu thấy anh em sẽ khóc thật nhiều vì nhớ anh
Tình cảm em dành cho anh là thật lòng nhưng dù cho em có gào thét có khóc lóc thì anh cũng đâu thể nghe được những gì em nói.Tại sao lại như vậy cơ chứ,em thực lòng thương nhớ anh,thực lòng muốn ở bên anh nhưng sao lại không được.Em chỉ muốn ở bên người mình yêu cũng không được sao? yêu là gì chứ tại sao lại khiến cho người ta đau khổ đến tan nát con tim.em nhớ anh,em khóc ,em buồn chỉ vì em không được ở bên anh.Nhưng anh sẽ chắng bao giờ hiểu được diều đó,nhưng anh sẽ mãi ở trong tim em mất thôi.em đau đớn quá mất thôi.ai ! ai đã sắp đặt cuộc gặp gỡ tình cờ giữa hai con người để làm nên một chuyện tình trái ngang,ai đã cho em gặp anh trong giay phút định mệnh ấy để rồi khiến em yêu anh.Chúa ơi! người cho đó là số phận chăng? người có biết là tôi đau khổ đến nhường nào không? đau đớn đến tan nát cõi lòng mất thôi.Ai đó ơi làm ơn lấy hộ trái tim đang rỉ máu,làm ơn giúp tôi quên đi hình bóng ấy.nhưng dù đau đớn đến bao nhiêu vẫn không thể quên được anh mà chỉ thêm yêu anh.em ước gì không bao gời gặp anh để đau khổ.Nếu biết trước yêu là đâu đớn thế này thì em không yêu nữa đâu.em không muốn nữa xin ai đó làm ơn giup em.xin tình yêu ra đi đừng về.em xin anh.hãy ra khỏi trái tim em.

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))