Với phụ nữ, đừng đòi hỏi!

Voi phu nu dung doi hoi
Phát ốm với tiếng nhạc ầm ĩ trên TV, với tay tắt cái màn hình phiền phức, anh nói: “Em sẽ không xem TV nữa”. Muốn đi khiêu vũ, anh “trịnh trọng” tuyên bố: “Em thay đồ đi, chúng mình tới sàn nhảy, ngay bây giờ đấy!”. Ồ, nàng có thể miễn cưỡng nghe theo, nhưng rồi sẽ có lúc "tức nước vỡ bờ”.

Đòi hỏi, ra lệnh cho một người phụ nữ, thoạt đầu anh có thể hỉ hả nhìn nàng cun cút làm theo như một chú mèo ngoan, nhưng thái độ của anh không giải quyết tận gốc được vấn đề.
Chỉ có thể nói rằng, anh đang ngày càng đổ thêm dầu vào lửa. Rồi đến lúc, anh sẽ đánh mất sự tôn trọng của cô ấy.
Đòi hỏi, ra lệnh trong cả “chuyện ấy” ư? Hẳn anh muốn hình thành trong cái đầu thuần khiết của cô ấy những ý nghĩ, cảm xúc tiêu cực về tình dục với người đàn ông của mình (người đàn ông ấy còn ai khác ngoài anh!).
Anh có thấy nàng càng ngày càng muốn lẩn tránh chuyện chăn gối, còn anh ngày càng giống một gã “đói khát” khốn cùng đáng thương?
Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, khi một cô gái bị ép buộc làm điều cô ấy không muốn, các phản ứng tiêu cực của cảm xúc sẽ manh nha xuất hiện.
Nếu cô ấy còn yêu và còn say men tình ái, anh được phục tùng. Song, một khi sự lãng mạn ban đầu tan biến, anh sẽ thấy cô ấy “nổi loạn” và luôn có tư tưởng chống đối. Khi ấy thì cung bậc cảm xúc đã chuyển sang một hướng khác rồi.
Mỗi khi anh muốn ra lệnh cho người mình yêu, hãy nhớ, cô ấy giống như mèo, uyển chuyển, quấn quýt khi được yêu thương, nhưng có khi chẳng ngần ngại giơ vuốt cào cấu nếu bị ép làm điều mình không muốn, dù chỉ là nằm yên trong lòng để cho chủ vuốt ve.
Huyền Anh
(Tổng hợp)
Việt Báo (Theo_DanTri)

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))