Đan Trường từng bị fan cuồng tấn công

(Zing) - Chia sẻ về sự cố của Mr Đàm tại Mỹ, anh Bo tiết lộ anh cũng từng bị một fan nữ trát mắt mèo vào mặt trong một lần biểu diễn ở Việt Nam.
Mặc dù vừa trở về từ Mỹ sau một chuyến lưu diễn dài kết hợp với thực hiện các cảnh quay cho DVD Dan Truong in American 2010 nhưng ngay khi có mặt ở Việt Nam anh đã có lịch biểu diễn ngay. Chia sẻ về tình hình sức khoẻ của mình, Đan Trường cho hay, anh rất đen vì suốt ngày phải đứng ngoài trời để thực hiện các cảnh quay, cũng bị sụt cân do suốt ngày phải ăn mì gói. Thêm vào đó, do phải di chuyển thường xuyên từ bang này sang bang khác, mà thời tiết ở mỗi bang lại khác nhau nên anh cũng bị ốm mấy lần. Tuy nhiên, Đan Trường rất vui vì chuyến đi vừa qua đã mang lại cho anh rất nhiều niềm vui, đặc biệt là việc quay các clip đều rất “thuận buồm xuôi gió” và đạt kết quả cao.
Đan Trường từng bị fan cuồng tấn công
- Trong thời gian lưu diễn và quay clip ở Mỹ, anh có biểu diễn chung với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lần nào không?
- Trong chuyến lưu diễn lần này Đan Trường không biểu diễn ở Volca mà chỉ diễn ở San Jose, NewYork, Boston, Massachusetts… Chỗ nào Đan Trường đến cũng có rất đông khán giả Việt Nam và khán giả Mỹ. Các khán giả ủng hộ cho rất nhiệt tình nên Đan Trường vui lắm, thế nhưng mình đã không có dịp gặp anh Đàm Vĩnh Hưng trên đất Mỹ.
- Vậy trên đất Mỹ, anh có hay tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị một phần tử giả gái xịt hơi cay vào mặt ngay khi đang biểu diễn trên sân khấu?
- Trước đó một ngày, Đan Trường có dịp được biểu diễn ở San Jose nhưng không biểu diễn chung với nhiều ca sĩ Việt Nam. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi biết được một ngày sau đó, khi đang biểu diễn ở San Jose thì anh Hưng lại bị xịt hơi cay. Rất lấy làm tiếc khi sự việc này lại xảy đến với anh Hưng và Đan Trường cũng muốn gửi lời chia sẻ tới anh ấy.
- Trong suốt một thời gian dài đi hát, đã bao giờ anh phải đối diện với tình huống tương tự trên sân khấu trong nước hoặc ở nước ngoài?
- Trước nay Đan Trường chỉ gặp một lần thôi nhưng không phải ở sân khấu ngoài nước. Chuyện đó cách đây cũng đã khá lâu, một lần Đan Trưởng biểu diễn trên sân khấu, mồ hôi nhễ nhại thì có một cô gái cầm một tờ giấy lên thấm mồ hôi. Cứ nghĩ rằng đó là một fan hâm một thương ca sĩ biểu diễn khó nhọc nên Đan Trường để cho cô ta thầm mồ hôi nhưng không ngờ cô ta đã lợi dụng điều đó để trát mắt mèo (một loại quả giống quả me, có lông, khi trát lên mặt người gây ngứa ngáy rất khó chịu còn bay vào mắt thì có thể bị mù) vào mặt Đan Trường. Dù hơi hoảng hồn nhưng ngay lập tức Đan Trường kịp nói lớn lên trên mic là cô gái ấy vừa có hành động như thế để khán giả ở phía dưới sân khấu biết.
Đan Trường từng bị fan cuồng tấn công
- Cảm giác của anh như thế nào khi vừa hoàn thành xong các cảnh quay cho DVD “Dan Truong in America 2010” trên đất Mỹ?
- Lần quay này không giống như những lần quay ở nước ngoài trước đây vì hầu hết bối cảnh đều được lựa chọn rất kỹ càng và khâu chuẩn bị thì hết sức chu đáo. Mỗi cảnh quay đều được dàn dựng theo cốt truyện, bối cảnh, nhân vật… rất lãng mạn và cũng không kém phần hấp dẫn. Các cảnh quay, góc quay đều được thực hiện rất chuyên nghiệp theo kiểu làm phim nhựa nên hình ảnh sắc nét và sống động. Khác hẳn với những lần trước là quay ngẫu hứng như một chuyến đi du lịch rồi về chọn lọc cảnh để cắt dán chứ không chuyên nghiệp được như bây giờ. Đặc biệt hơn cả đó là lần này Đan Trường được một Việt kiều Mỹ thực hiện phần quay với tay nghề không chê vào đâu được, điều này khiến Đan Trường rất tâm đắc.
- Anh đã thực hiện các cảnh quay của mình ở những địa danh nào?
- Đợt này Đan Trường đi qua Holywood, Las Vegas, NewYork, Hawaii. Vui nhất là mỗi khi quay ở mỗi địa danh đều có những kỷ niệm vui. Chẳng hạn khi quay ở các đại lộ Hollywood, Đan Trường và ê kip đã cố gắng lấy bằng được toàn cảnh chữ Hollywood nên đã vác máy chạy lên rừng núi để quay, nhưng khi lên đến đây thì ống quay bị vướng hệ thống dây điện nên không quay được. Cuối cùng thì Đan Trường đánh bạo cùng với các fan đi khắp dãy núi đó để tìm góc quay không bị vướng dây diện và rất may là tìm được một chỗ rất tuyệt vời.
Ở Hawaii, Đan Trường may mắn gặp được gia đình của một fan hâm mộ, gia đình này đã tài trợ cho Đan Trường cùng ê kip sang Hawaii và ở trong một khách sạn 5 sao rất lớn rồi họ còn chở đi quay những cảnh đẹp nhất ở Hawaii nữa. Cũng chỉ riêng ở Hawaii, ê kíp thực hiện hai clip do chính Đan Trường làm đạo diễn.
Đan Trường từng bị fan cuồng tấn công
- Trong số những địa danh anh đi qua, địa danh nào để lại trong anh nhiều ấn tượng nhất?
- Nơi nào Đan Trường thấy nơi nào mình đi qua cũng ấn tượng. Hollywood, NewYork – cuộc sống ở đây rất sôi động và nhộn nhịp, người qua lại lúc nào cũng tấp nập trên đường phố rất giống Hồng Kong, Đan Trường rất thích nơi đây. Ngoài ra, Hawaii thì cảnh đẹp, lãng mạn nhưng buồn nên không thích bằng hai địa danh trên. Còn Las Vegas thì rất đẹp nhưng quá nóng, quay xong Đan Trường toàn phải chui vào khách sạn núp không dám ra vì sợ nắng “thiêu”. Bản thân Las Vegas là một thành phố nằm giữa sa mạc nên nền nhiệt lúc nào cũng cao, nắng nóng quanh năm, rất đáng sợ.
- Khi quay giữa các đường phố Mỹ, có ai nhận ra anh là ca sĩ Đan Trường ngoài các fan ruột lâu năm của mình?
- Tất nhiên là có rồi. Khi Đan Trường quay trên các đường phố Mỹ thì gặp rất nhiều người Việt Nam đi du lịch ở đây. Họ nhận ra Đan Trường liền chạy tới xin được chụp hình chung để làm kỷ niệm, xin chữ kí… buộc lòng ê kip phải dừng máy quay để Đan Trường chụp ảnh với họ. Bên cạnh đó, do Đan Trường không ăn được các món ăn của Mỹ nên đi đến đâu cũng phải tìm đến các nhà hàng Việt Nam để ăn. Bước chân vào nhà hàng nào, khách trong nhà hàng cũng nhận ra Đan Trường và hỏi thăm rất thân tình. Nhiều người còn hỏi là có biểu diễn ở đây không để họ còn thu xếp và khi báo cho họ biết là mình không biểu diễn ở đây hoặc đã vừa biểu diễn xong thì họ tỏ ra rất tiếc nuối.
- Có sự cố nào xảy ra trong quá trình quay?
- Có một sự cố nhỏ thôi nhưng rất vui và đáng nhớ. Đó là khi quay ở Hawaii, Đan Trường quay tới 2 clip, clip thứ nhất quay chung với ca sĩ Thanh Thảo thì rất ổn, mọi thứ rất tuyệt vời. Riêng clip thứ hai, do yêu cầu nhân vật nữ phải thay đổi mà khâu này lại chưa có sự chuẩn bị trước nên tìm mãi vẫn không ra được một người phụ hợp cùng đóng chung với Đan Trường. Tuy nhiên, khi checking ở khách sạn thì Đan Trường gặp được một cô tiếp viên khách sạn rất xinh, người lai Tây Ban Nha và Đan Trường đã quyết định mời cô ta tham gia clip của mình luôn.
Đan Trường từng bị fan cuồng tấn công
Đan Trường và gia đình fan hâm mộ ở Hawaii
- Mời một tiếp viên khách sạn đóng chung clip với mình, anh không nghĩ đó là một sự mạo hiểm?
- Trở ngại lớn nhất khi quay chung với cô tiếp viên là cô ấy rất xinh, rất dễ thương nhưng lại quá cao mà chiều cao của Đan Trường thì “chỉ có hạn” nên khi quay cô bé toàn phải đi dép chứ không được phép đi guốc (cười lớn). Còn về mặt diễn xuất thì dù cô bé không phải là diễn viên chuyên nghiệp và Đan Trường cũng không biết là cô ấy đã từng tham gia đóng phim bao giờ chưa nhưng cô ấy diễn xuất khá tốt nên clip rất tuyệt vời.
- Được biết, ngoài những cảnh quay ở Mỹ thì anh sẽ thực hiện một số cảnh quay khác ở Việt Nam. Anh có thể bật mí thêm về những cảnh quay này?
- Quả thật là năm nay làm album hơi sớm vì mọi năm thì thường cuối năm mới làm nhưng năm nay ngay từ đầu năm đã lên kế hoạch và giữa năm thì đã bắt tay vào thực hiện. Hiện tại Đan Trường đã quay được 6 clip. Thời gian này, Đan Trường sẽ dồn thời gian đề vừa đi diễn vừa hoàn thiện 2 album nhạc, 1 album nhạc trẻ và 1 album nhạc dân ca – lễ hội, chào mừng đại lễ 1000 năm Thăng Long. Và cuối năm Đan Trường sẽ quay nốt những clip còn lại để DVD tròn 10 hoặc 12 bài. Những clip này sẽ do Đan Trường lên ý tưởng về cốt truyện dựa theo kiểu những chuyện tình đẹp như trong phim Hàn Quốc. Những clip này sẽ được thực hiện ở Việt Nam, còn bối cảnh cụ thể ở đâu thì hiện tại Đan Trường vẫn đang cân nhắc.
- Theo lịch trình như đã thông báo trước đây thì ngày 25/7 anh mới có mặt ở Việt Nam vì tham gia biểu diễn cho một chương trình ca nhạc do chồng ca sĩ Thu Phương tổ chức. Vậy vì sao anh lại về nước trời thời gian này?
- Thực ra, Đan Trường có nhận được lời mời tham gia chương trình này cùng một số ca sĩ Việt Nam như anh Hoài Linh, Thanh Thảo… Nhưng vì ban tổ chức chương trình đã không có thiện chí cũng như không có sự tôn trọng ca sĩ nên Đan Trường quyết định từ chối tham gia biểu diễn. Sau đó cả Thanh Thảo và anh Hoài Linh cũng từ chối luôn. Đan Trường đã trả lời rõ với bên ban tổ chức chương trình từ những ngày tháng 6, lúc Đan Trường còn ở Việt Nam. Tuy nhiên, sau đó trên một số băng rôn và poster treo ở các điểm ca nhạc của Mỹ, Đan Trường vẫn thấy hình ảnh của mình trong đó. Và ngày 24/7, Đan Trường có mặt ở Việt Nam thì cũng chỉ được nghỉ có mấy tiếng đồng hồ thôi vì tối hôm đó Đan Trường đã phải đi biểu diễn ngay.
- Anh nói ban tổ chức không có thiện chí cũng như không tôn trọng anh nên anh đã không tham gia biểu diễn. Anh có thể nói rõ hơn về vấn đề này?
- Đan Trường không muốn nhắc đến chuyện này vì dù sao thì cũng đã từ chối biểu diễn rồi. Chỉ có điều, tính Đan Trường xưa nay là vậy, rất dĩ hoà vi quý nhưng nếu ai thiếu tôn trọng mình và không thực sự thiện chí thì sẽ không tham gia.
Hà Tùng Long

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))