Những bộ bikini đẹp nhất trên màn ảnh

Bộ đồ tắm hai mảnh từ lâu đã trở thành một biểu tượng tôn vinh vẻ đẹp cơ thể người phụ nữ. Tạp chí InStyle vừa bình chọn 10 bộ bikini đáng nhớ nhất trong lịch sử điện ảnh và truyền hình thế giới.
1. Ursula Andress trong "Dr. No" (1962). Hình ảnh Ursula bước lên từ dưới biển trong bộ bikini trắng kinh điển đã khiến "Dr. No" trở thành một trong những tập phim James Bond đáng nhớ nhất.
2. Phoebe Cates trong "Fast Times at Ridgemont High" (1982). Bộ bikini màu đỏ cùng cảnh quay táo bạo đứng tắm dưới mưa đã biến Phoebe Cates trở thành một biểu tượng gợi cảm của nước Mỹ trong thập niên 1980.
3. Bo Derek trong "10" (1979). Sải bước trên bãi biển trong bộ bikini màu vàng, Bo Derek giống như một nữ thần bước ra từ những câu chuyện thần thoại Hy Lạp.
4. Elizabeth Taylor trong "Suddenly, Last Summer" (1959). Với bộ bikini màu trắng và những đường cong uốn lượn bên sóng biển, huyền thoại màn bạc đã cho tất cả khán giả biết thế nào là sự quyến rũ.
5. Farrah Fawcett trong "Charlie's Angels" (1976). Tư thế chụp hình khi mặc đồ tắm của cố diễn viên trong tấm poster quảng cáo cho loạt phim truyền hình nổi tiếng đã được hàng nghìn phụ nữ trên khắp thế giới bắt chước.
6. Jessica Alba trong "Into The Blue" (2005). Mặc dù "Into The Blue" là một thất bại trong sự nghiệp diễn xuất của Jessica Alba, thân hình chuẩn tới từng milimet của cô được khoe trong bộ bikini xanh trên bãi biển thì khiến khán giả không bao giờ quên được.
7. Pamela Anderson trong "Baywatch" (1992). Hình ảnh người gác biển trong bộ áo tắm màu đỏ rực đã đem tới cho Pamela Anderson danh hiệu "quả bom sex" của thập niên 1990.
8. Carrie Fisher trong "Return of The Jedi" (1983). Bộ bikini đầy khiêu khích và phá cách của Carrie Fisher khi hóa thân thành một nàng công chúa đã tạo nên một cuộc cách mạng bikini trên toàn thế giới vào những năm 1980.
9. Racquel Welch trong "One Million Years B.C." (1966). Bộ bikini mà Racquel mặc để chiến đấu với quái vật trong phim đã "hun nóng" màn ảnh rộng nước Mỹ ngày trước. Cô cũng từng được coi là biểu tượng của sắc đẹp hoàn hảo trên màn ảnh rộng.
10. Halle Berry trong "Die Another Day" (2002). 40 năm sau kể từ khi bộ bikini trắng của Ursula Andress chinh phục khán giả, Halle Berry tiếp tục ghi dấu ấn bằng bộ bikini màu cam rực rỡ trong tập phim thứ 20 về James Bond.

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))