Làm trắng cổ và săn chắc ngực

Là phụ nữ ai cũng  rất quan tâm chăm sóc đến khuôn mặt của mình , chú ý dưỡng da hàng ngày, trang điểm, nhưng phần lớn lại không để ý chăm sóc đến vùng da cổ và ngực, vốn cũng góp phần quan trọng không kém để tạo ra vẻ đẹp hoàn thiện của mỗi người.
Vùng da cổ và ngực cũng chung quá trình lão hóa như da mặt : da có thể bị xạm, nhăn, chảy xệ hoặc chùng nhão… Vùng da này lại thường hay để lộ ra ngoài nên không tránh khỏi những tổn thương lớn do tác hại của ánh nắng mặt trời.
Những khiếm khuyết này rất khó che dấu do vùng da cổ thường mỏng hơn và là vùng da có nhiều cử động. Do vậy nếu không chăm sóc sớm chúng sẽ là yếu tố đầu tiên tố cáo tuổi tác của bạn.
Dấu hiệu nhận biết sự lão hóa của da cổ bao gồm: da mỏng dần, lộ rõ những đường gân, vết nám, khô tróc... Ở vùng cổ, có thể kiểm chứng ngay từ khi da cổ còn mịn màng - là sự kém đàn hồi, chỉ cần bấu nhẹ vào da cổ, nếu da trở về ngay vị trí cũ là còn “khỏe”, phải mất nửa giây trở lên da mới về vị trí cũ là đang trên đường về... già! Thông thường, khó ai nhận biết được sự lão hóa của da, nhất là khi còn trẻ, hậu quả của sự phân biệt đối xử giữa da mặt và các vùng khác chỉ lộ rõ sau 10 - 15 năm.
Vài lưu ý để chăm sóc vùng cổ và ngực
1. Vận động và massage nhanh vùng cổ:
Tại bàn làm việc, bạn có thể giúp cổ thư giãn với bài tập tại chỗ như sau: Giữ cổ thẳng, nghiêng sang trái, giữ một giây, rồi trở về tư thế ban đầu. Thực hiện tương tự với bên phải.
Tiếp theo, bạn ngửa đầu ra sau, giữ vài giây, rồi trở về tư thế ban đầu. Mỗi ngày trong lúc rửa mặt và massage cho vùng mặt, bạn nhớ thực hiện luôn cho vùng cổ. Trước tiên, bạn nghiêng cổ sang phải và dùng tay phải massage vòng tròn từ cằm xuống cổ. Thực hiện ngược lại với bên trái. Những động tác massage nhanh và đơn giản này giúp cổ thư giãn, máu lưu thông tốt hơn.
Làm trắng cổ và săn chắc ngực, Làm đẹp,
2. Trẻ hóa da vùng cổ, chống chảy xệ và nếp nhăn:
Nếu có điều kiện hơn, bạn nên đến chăm sóc vùng cổ và ngực tại Spa. Việc chăm sóc đều đặn và đúng cách sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự gợi cảm cho phần cổ của mình.
Trị liệu làm trắng và săn chắc vùng cổ và ngực tại Placencare Spa đã mang lại hiệu quả rõ rệt cho nhiều khách hàng.
Đây là trị liệu dành riêng cho cổ và ngực sử dụng bộ sản phẩm của hãng dược mỹ phẩm Pevonia. Trị liệu giúp cải thiện cấu trúc da và độ đàn hồi của da, làm nhẵn mịn các nếp nhăn và các đường nứt rạn của da, phục hồi những tổn thương da vùng cổ và ngực do ánh nắng.
Các enzyme chiết xuất từ dứa sẽ giúp lấy đi lớp sừng hóa trên bề mặt da, giúp bề mặt da mềm mại hơn. Các acid amin khác như: calcium sulfate, seaweed…giúp giữ ẩm, cung cấp khoáng chất, làm rạng rỡ , cải thiện tuần hoàn máu , tăng độ săn chắc cho da.
Tùy vào từng tình trạng lão hóa của da, khách hàng sẽ được đắp các loại mặt nạ phù hợp giúp làm trắng da, đồng thời có tác dụng làm mờ sắc tố tại nếp nhăn ở cổ, chống da lão hóa sớm.
Kết quả trị  liệu sẽ đạt độ cải thiện như mong muốn, giúp lấy lại làn da cổ trắng sáng và mịn màng, để chị em hoàn toàn tự tin diện váy xinh trễ cổ trong mùa hè này. Mỗi liệu trình chăm sóc da cổ và ngực tại Placencare sẽ kéo dài 10 buổi.

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))