Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng bị tấn công tại Mỹ

Khi Mr Đàm đang hát tại San Jose thì bị một người đàn ông cải trang thành nữ giới xịt bình nước ớt vào mặt, ca sĩ Mỹ Tâm cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng bị tấn công tại Mỹ
Ca sĩ Mỹ Tâm đỡ Đàm Vĩnh Hưng khi anh vừa bị xịt hơi cay trên sân khấu. Ảnh: VietLand
Nguồn tin tiết lộ, cách đây ít giờ nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến San Jose để tham gia biểu diễn cùng với Dương Triệu Vũ và Mỹ Tâm. Đến phần song ca, Đàm Vĩnh Hưng đang song ca cùng với Mỹ Tâm bài Trái tim không ngủ yên thì có một khán giả nữ nhưng thực chất là một gã đàn ông cải trang, giấu sẵn trong tay một bình xịt nước ớt (pepper spray) và tay kia cầm một cành hoa vẫy vẫy tiến gần sân khấu.
Như thường lệ, anh đón nhận tình cảm của khán giả, lúc đang đưa tay ra nhận hoa, bất thần người này đưa bình xịt thẳng vào mặt Đàm Vĩnh Hưng 3 lần, vì quá cay và nóng nên Đàm Vĩnh Hưng đã không nhìn thấy gì. Ca sĩ Mỹ Tâm hốt hoảng ôm chầm lấy Mr Đàm và cô cũng bị ảnh hưởng ít nhiều từ chất độc cay cay đó.
Mặt mũi Đàm Vĩnh Hưng đỏ bừng và cay xè, chương trình phải tạm dừng để Đàm Vĩnh Hưng vào trong rửa mặt khiến khán giả phẫn nộ và phản ứng gay gắt.
10 phút sau đó, Đàm Vĩnh Hưng thay trang phục khác trong tiếng reo hò của tất cả khán giả để tiếp tục hát phục vụ khán giả đúng như lịch diễn. Mr Đàm đã hát liền 15 bài hát và nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình từ khán giả.
Cảnh sát khu vực Santa Clara đã xác nhận, kẻ tấn công Đàm Vĩnh Hưng ngay trên sân khấu là Lê Tống (tên thật Lê Văn Tống ), người từng bị bắt tại Việt Nam năm 1992 vì hành vi không tặc sau đó được ân xá vào tháng 9/1998.
Năm 2000, Lý Tống bị tòa án Thái Lan kết án 7 năm tù vì tội cướp máy bay, rải truyền đơn. Sau khi ra tù, Lý Tống lại tiếp tục cướp một chiếc máy bay của Hàn Quốc nhưng bị bắt ngay tại sân bay Soul trước khi kịp thực hiện ý định rải truyền đơn ở Triều Tiên.
Đàm Vĩnh Hưng bị 'khủng bố' tại Mỹ
Hiện tại, sức khỏe của Đàm Vĩnh Hưng đã ổn định
Qua điện thoại, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho phóng viên biết: “Tôi bị Lý Tống xịt hơi cay loại pepper spray mà phụ nữ ở Mỹ hay dùng để phòng vệ. Lúc đó tôi đang diễn cùng Mỹ Tâm ở Santa Clara Convention Center vào đêm 18/7. Cảnh sát đã bắt giữ can phạm ngay sau đó đồng thời chụp ảnh tôi và lấy lời khai. Cảnh sát Mỹ cũng có trong tay video clip quay cảnh tôi bị xịt hơi cay do khán giả cung cấp. Đây là chứng cứ rất quan trọng để xét xử".
Cảnh sát cũng cho biết sẽ nhanh chóng điều tra, đưa ra kết luận vụ việc và xác nhận không khó để tìm ra nguyên nhân Lý Tống hành động vì động cơ gì, thuộc tổ chức nào”.
Đàm Vĩnh Hưng nói thêm Mỹ Tâm bị ảnh hưởng, mắt cay xè, ho sặc sụa vì đứng quá gần anh. Những khán giả ngồi sát sân khấu cũng bị triệu chứng như thế. Đa số người xem chương trình đều phản đối hành động của Lý Tống. Hiện sức khỏe Đàm Vĩnh Hưng đã ổn định, anh sẽ về đến Việt Nam vào ngày 21/7.
Theo 2Sao, Bee

1 comment:

  1. thằng này mà về việt nam tao cho nó một nhát liền

    ReplyDelete

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))