Hãy trả lời em

Ngoài Bắc giờ này chắc nóng lắm anh nhỉ? Miền Nam mùa này ít nắng, chiều hay mưa nhưng chiều nay trời không mưa, khí trời u ám, em lại nhớ anh, miên man nghĩ về anh, về những gì đã qua, những gì em cần phải làm sắp tới... Em lại lang thang trên những con đường quen thuộc, những quán cóc lề đường anh và em vẫn ghé qua mỗi khi mình đi chơi và lại tự hứa với lòng mình rằng, chỉ lần này nữa thôi, lần cuối cùng em cho phép bản thân mình nhớ đến anh! 
Mối tình đầu của em không trọn vẹn, sự chia tay khiến em đau khổ tưởng chừng như sẽ chẳng thể yêu thêm lần nữa. Và rồi anh đến, nhẹ nhàng bước vào cuộc sống của em...
 
Nhớ ngày anh vừa về quê, anh hay gọi điện cho em và nói rằng "Anh nhớ vợ anh nhiều lắm! Xa vợ có vài ngày sao anh thấy dài như cả thế kỷ". Em bảo anh xạo, anh mắng em không tin vào tình cảm anh dành cho em gì cả còn nói như vậy khiến anh đau lòng.Tính em khô khan nên khó nói được những lời ngọt ngào như vậy nên đôi lúc nghe anh nói, em cũng hơi ngại ngùng... nhưng thật sự em rất vui, rất hạnh phúc khi được nghe anh nói những lời yêu thương trìu mến như vậy!
 
Giá như cuộc đời cứ trôi đi êm đềm như vậy thì tốt biết bao! Nhưng rồi... những cuộc gọi điện của anh thưa dần và em cũng chẳng nhận được sự quan tâm, chăm sóc của anh như ngày trước nữa. Có những mấy hôm liền, em gọi anh bắt máy,thi thoảng người nhà anh bắt máy và bảo rằng anh đi chơi đâu đó, anh đi đá bóng hay anh không mang điện thoại đi cùng... Cho đến một ngày anh nghe máy, anh nói rằng mấy hôm nay anh đi chơi xa không mang theo điện thoại, anh rất nhớ em... nhưng làm sao em có thể tin được những lời nói đó?
Hãy trả lời em!, Bạn trẻ - Cuộc sống, Chuyen ay, chuyen tinh yeu, ban tre, 9x, 8x, les, gay
Giá như cuộc đời cứ trôi đi êm đềm như vậy thì tốt biết bao!
 
Thế rồi chúng mình giận nhau... Và em lại chủ động làm lành và chúng mình không còn giận dỗi nhau nữa. Nhưng chỉ được mấy ngày sau, em gọi điện không thấy anh bắt máy... và vẫn là những tình huống cũ được lặp lại khi người nhà anh đưa ra không biết bao lý do để trả lời cho những câu hỏi của em về anh. Còn bây giờ, mỗi lần em gọi chỉ còn nghe được những tiếng tồng đài lạnh lùng trả lời “thuê bao quý khách vừa gọi tạm thời không liên lạc được…”, Vậy đó, anh rời xa em một cách nhẹ nhàng như anh đã đến...
 
Anh à! Một ngày nào đó khi anh đọc được những dòng chữ này của em thì có lẽ lúc đó em đã không còn yêu anh nữa, hoặc cũng có thể em đã tìm được một nửa cho chính mình. Anh ra đi và không một lời giải thích, bỏ mặc em với bao câu hỏi không ai trả lời. Cũng tốt thôi nếu đó là sự lựa chọn của anh, phải không anh?
 
Trước khi đến với anh, em đã hứa với lòng mình sẽ không yêu ai thật nhiều để lỡ khi chia tay mình sẽ chẳng là người đau khổ nhất. Nhưng em đã không làm được điều đó... bây giờ đây, em biết mình yêu anh rất nhiều, nhưng em không đau khổ như lần chia tay trước, em sẽ nhanh chóng quên anh thôi...
 
Anh hãy sống hạnh phúc với sự lựa chọn của mình, anh nhé!
 
Tạm biệt anh - Người em từng yêu!

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))