Có khi nào anh lấy người như tôi

Cuộc sống gia đình không hạnh phúc khiến anh tìm tới các cuộc vui và dẫn anh tới với tôi. Anh đã làm thay đổi cuộc đời của tôi. Từ một cô 'cave', tôi đã có công ăn việc làm ổn định nhờ có anh. Nhưng liệu anh có khi nào ly dị vợ và lấy tôi làm vợ?

Gia đình tôi rất khó khăn, vì muốn phụ giúp gia đình nên tôi đã làm một nghề không ai ưa thích đó là cave. Một ngày tình cờ, tôi đã gặp anh. Lúc đầu, cứ ngỡ anh như bao người đàn ông khác, chỉ vui qua đường nhưng không hiểu sao tình cảm tôi và anh lại nảy nở, tôi yêu anh thật lòng và tôi hiểu anh cũng yêu tôi. Mới đầu, anh không nói với tôi về việc anh đã kết hôn, quen được hơn nửa năm thì tôi biết được anh đã có gia đình. Tôi cảm thấy mình có lỗi khi là người thứ ba nhưng thật tình lúc đó tôi đã yêu anh rất nhiều. Tôi cũng đã xa anh một tuần nhưng thật sự tôi nhớ anh nhiều lắm, vậy là chúng tôi vẫn tiếp tục quen.




Ảnh minh họa. Nguồn: Inmagine.com

Tôi yêu anh vì ở bên anh tôi thấy rất hạnh phúc, cảm giác đó từ trước đến giờ chưa người đàn ông nào mang tới cho tôi. Theo tôi được biết thì vợ anh là một người thô lỗ, chửi chồng bằng những từ ngữ không thể chấp nhận được. Vì buồn nên anh mới đi vui chơi và gặp tôi. Anh đã yêu thương tôi, không cho tôi làm nghề đó nữa. Anh cho tôi học nghề, tạo điều kiện để tôi có một việc làm ổn định. Thời gian trôi qua, tôi và anh quen nay cũng đã hai năm. Tôi biết tôi với anh không thể quen mãi như vậy hoài, tôi cũng đã 25 tuổi rồi, đã đến lúc tôi cần có một người chồng, một mái ấm gia đình. Tôi vẫn cứ nghĩ có một ngày anh sẽ là chồng của tôi. Anh có nói ở gần bên tôi anh thấy hạnh phúc và một lần anh nói nếu cho anh một điều ước "anh sẽ ước anh được tự do, anh sẽ không lấy vợ, anh ở vậy nuôi con". Vậy khi sống với người vợ như địa ngục, anh có ly dị người vợ đó để đến với tôi không hoặc khi anh được tư do, anh có lấy tôi làm vợ không? Các bạn hãy cho tôi lời khuyên để tôi suy nghĩ lại bản thân mình nên làm gì. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))