Bức thư tỏ tình !

Chuồn chuồn một mình bay lượn mãi
Bạn đời của nó có hiểu thay
Lượn lượn đôi cánh vòng qua trúc
Lòng buồn rười rượi nói sao đây !
Đọc bài thơ em có hiểu phần nào ý của anh không ? Anh rất mong là có , dù chỉ là chút ít . Anh bây giờ như chú chuồn chuồn bay một mình , lòng mang bao điều tâm sự khó nói . Nhưng rồi anh cũng quyết định viết thư này cho em . Mặc dù không biết cảm giác của em ra sao khi đọc bức thư này , có thể là xa cách hơn mọi khi , có thể không bao giờ nói chuyện với anh nữa … dù … dù sẽ có rất nhiều điều sẽ xảy ra mà anh không thể nào biết trước nhưng anh không muốn đời mình phải hối tiếc , anh không muốn đến khi em xa anh rồi thì anh mới cảm thấy hối hận khi … không nói tình cảm này ra !
Em nhảy dù vào trong trái tim anh
Quân đổ bộ vào hàng rào thứ nhất
Trái tim anh là một thằng hèn nhát
Đã đầu hàng ngay phát súng đầu tiên
Ngay từ lân đầu nhìn đôi mắt đấy , đôi mắt có lẽ cũng như bao đôi mắt khác nhưng đôi mắt đó đã mang hết tâm trí của anh đi mất . Thật sự anh không biết tại sao lại vậy , thật sự anh không biết tại sao anh lại có thể thích một người từ cái nhìn bình thường như vậy . Người đời có thể cho đó là duyên số , nhưng anh không tin duyên số , anh chỉ tin vào những gì mình làm và bây giờ anh biết rằng nếu anh không nói tình cảm ra sẽ không có cơ hội nào khác …
Mấy đêm nay mưa to quá , một mình anh ngắm mưa trong đêm lạnh lẽo lòng nhớ đến em , nhớ ra riết , nhớ đến nỗi mà anh không biết dùng từ ngữ nào diễn tả … Có lẽ mấy cơn mưa này đã làm cho anh khẳng định điều trong lòng là anh không thể … thật sự là không thể sống mà không có em bên cạnh . Có lẽ em chưa thể nào tin hết những lời anh nói … Nhưng anh xin em hãy tin dù chỉ là tin trong mơ hồ , chỉ là tin chút ít rồi hãy vì niềm tin đó cho anh một cơ hội , anh xin em một cơ hội chỉ là một cơ hội thôi để anh chứng tỏ tình cảm của mình , để anh cho em thấy anh yêu em nhường nào … Em sẽ không bao giờ hối hận khi đã cho anh một cơ hội … anh dám mang tất cả những gì anh có đánh đổi lấy niềm vui và nụ cười của em … xin hãy tin anh .
Anh sống trong hi vọng … chờ tin em .
Xin hãy suy nghĩ và cho anh cơ hội !!!

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))