viết cho ấy!!!!


mưa………tan buổi sơ kết lớp. đội mưa ù ra hàng net, tớ ngồi chờ máy và thấy ấy lững thững bước trên đường, đầu ko nón mũ, quần sắn đến đầu gối, cái cặp vắt chéo lủng lẳng cứ đập thành nhịp ở đăng sau. ấy lặng lẽ ngồi xuống quán nước bên đường, châm một điếu thuốc .:huh tớ ngồi ngay đối diện, dõi theo ấy. ấy có biết tớ đang nhìn theo? hình như ấy ko đeo kính ! nhưng mà hôm gì ấy bảo tớ là ấy cai được thuốc rồi cơ mà, sao bây giờ ấy vẫn hút ? ấy nói dối tớ à ! thôi hôm nay hơi lạnh, ấy cứ hút cho ấm người. đằng nào thì Bác hồ cũng nghiện thuốc lá !!!!!!
ngày sơ kết năm học. mưa. giống cái năm ngoái. cũng mưa. tớ nhớ mãi ngày hôm ấy (hôm ấy ngày bao nhiêu thì tớ chịu thua), ấy cho tớ mượn cái cặp để “đeo vào cho ấm” vì hôm đó tớ bị cảm lạnh. cái cặp của ấy có tác dụng vô cùng. một hành động, một câu nói, một đồ vật khiến trái tim tớ loạn nhịp. chính vì loạn nhịp nên huyết áp của tớ tăng lên, và người tớ nóng lên, vi rút chết hêt (nóng quá mà). Nghe có vẻ hơi……….củ chuối, nhưng đấy là cách giải thích duy nhất cho việc tại sao cái cặp của ấy có thể làm cho tớ hết cảm lạnh. tớ hết ốm ngay sau khi đeo cái cặp ấy. và từ ấy, tớ ko còn bị cảm lạnh nữa, tớ chỉ bị cảm thôi (!):helpme: ấy có biết tớ mong đến ngày đi học đến nhường nào. nghỉ hè với tớ là một cực hình. cả mùa hè tớ nhiệt tình rủ ấy đi chơi, thế mà ấy vô tâm ôm lấy cái hàng game. ấy có biết mỗi lần ấy từ chối tớ là tớ buồn thế nào ko ? Rồi cái ngày ấy khoe với tớ là ấy đang cảm một cô bé lớp bên, ấy có biết tớ đau như thế nào ko ? :ranting: :cwm23: Ấy vẫn ngốc nghếch và khờ khạo như ngày nào mặc dù đã có 16 cái sinh nhật. Ấy thích bạn ý, tớ buồn lắm, nhưng ko thể buồn bằng cái ngày bạn ấy làm cho ấy buồn. ấy có biết hôm đó tớ hỏi khắp nơi nick của cái con bé làm ấy buồn đấy để định…………..cho nó 1 bài thật hoành tráng ko :aba:. nhưng rồi tớ nghĩ lại, có lẽ mình ko nên làm thế, vì tớ biết chắc chắn ấy sẽ ko muốn thế. ấy mong muốn bạn ấy luôn hạnh phúc bên cạnh người yêu, một mong muốn cũng giống của tớ. tớ luôn muốn ấy được hạnh phúc, dù người mang hạnh phúc đến cho ấy ko phải là tớ. ấy ko bao giờ hắt hủi ai, nhưng tớ ko thể chịu được việc ấy tránh mặt tớ. tớ có cảm giác ấy khó chịu với tớ. mỗi lần tớ gọi, ấy đều nói một câu tỏ thái độ rất khó chiu :”chuyền gì ?” hay “lại gì nữa đây ?” tớ buồn lắm :tears1: . it nhất tớ cũng có thể làm một người bạn của ấy chứ? có phải tớ lắm điều, hay chỉ giáo ấy, hay giảng đạo ấy ko ? tớ muốn ấy cho tớ biết khi nào thì ấy khó chịu với tớ. tớ muốn ấy cởi mở và thẳng thắn với tớ. tớ chỉ muốn biết ấy đang nghĩ gì, và ấy muốn điều gì. đòi hỏi ấy có quá đáng quá ko ?:1_question: tớ có đòi hỏi quá nhiều ? ấy hay ốm, ấy khiến cho người khác phải lo lắng, những người yêu quý ây ( chắc chắn có tớ ). ấy đã từng đau khổ kêu than: “sao người ấy cứ phải để cho tui phải lo lắng ?” thế ấy có nghĩ là tớ cũng luôn phải lo lắng vì ấy ko ? mặc dù ấy chả mượn tớ lo. thế chắc bạn ấy thì mượn ấy lo cho đấy ! ấy vô tâm lắm. nhiều lúc nghĩ, sao mà tớ…………….ghét ấy thế ko biết . nhưng có một người bạn lại nói :”ghét càng nhiều nghĩa là yêu càng nhiều”. cô giáo cũng bảo:”ko để ý. ko quan tâm thì làm sao ghét !” ừ tớ biết. tớ biết tớ càng nghĩ càng nhận ra tớ yêu ấy quá nhiều. nhiều như nào thì tớ ko biết. nếu có một đại lượng để đo tình yêu thì tớ sẽ lấy đại lượng lớn nhất với một chỉ sô là dương cô cùng………………có lẽ ấy ko biết điều này, rằng tớ yêu ấy .
mưa to quá…………ấy còn ngồi ở hàng nước ây ko? chắc là ko vì nếu vẫn ngồi, ấy sẽ ướt như chuột. ấy hay ốm lắm nên tớ nghĩ là ấy sẽ ko để cho mình bị ướt đâu. ấy chuyển sang nhà mới chắc thích lắm. tớ biết ấy rất thích những đồ mới ( cho dù nó chả đẹp tí nào ấy vẫn cứ thích ). buồn quá. 14 h 56′. tớ viết những dòng này và chẳng mong ấy sẽ đọc được.viết cho tan đi nỗi buồn. viết cho qua mau thời gian. viết để mong cơn mưa tạnh, trời lại nắng, viết để ………………… tớ cũng chả biết là để làm gì nữa………………….
tớ mong ấy vô cùng…………………….

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))