TÌnh YÊu ĐÂu PhẢi TrÒ ĐÙa

Anh đã đến bên em thật nhanh và anh đã ra đi cũng thật bất ngờ làm em cứ ngỡ như đó chỉ là một giấc mơ. Đêm qua khi nghe tiếng chuông tin nhắn điện thoại lúc 12h3phút em em đọc tin thì ra đó là tin nhắn của anh vẫn bình thường anh vẫn đến nơi em lám để nói chuyện với em chiều nay chúng ta vẫn gọi điện cho nhau tối nay cũng vậy thế mà đêm nay thì “Ngọc Anh a! em đã ngủ chưa? anh thật sự xin lỗi em. chỉ một lần em làm anh thất vọng đã làm cho anh ko còn cảm giác và hứng thú muốn ở bên em nữa, em ko thấy anh khác sao? anh biết là em thấy nhưng em đã cố chịu đựng , em đừng như thế ,em hay la chính mình. Anh luôn chúc em gặp nhiều may mắn trong c/s va ty” Em sẽ không bao giờ quên nhưng lời anh đã nói với em đọc một lần thôi mà em đã như ghi sâu những lời anh noi.
Anh biết và em cũng biết trong cuộc sống không có ai là không mác những sai lầm tuy em đã mắc sai lầm nhưng tại sao anh lại không nói ra cho em biết để em sủa chưa. Anh đã dội một gáo nước lạnh vào em trong khi em đang mơ một giấc mơ về một tình yêu có anh và em, anh đã làm em bừng tỉnh, em buồn em khóc em biết cũng chẳng giải quyết được điều gì cả. sự thật là anh đã xa em thật rồi. giờ đây em biết phải làm sao đây để em quên anh quên đi những kỉ niêm đẹp đẽ mà chúng ta đã có với nhau, em phải làm sao em muốn gào thật to muốn chìm vào giâc ngủ để rồi không bao giờ tỉnh dậy được nũa ,em muốm quên anh muốn không nhớ gì về anh nhưng em đã không làm đựơc phải chăng anh đừng đến bên em đừng xen vào cuộc đời em thì có lẽ giờ đây em đã không phải đau khổ như thế này, nhác đến anh khoé mắt em cay cay những giọt nước mắt cứ trào ra mà không biết những giọt nước mắt đó có làm anh mềm lòng!
Có bao giờ thật lòng yêu em không anh?Cớ sao người vội vàng trao em tiếng yêu để lòng em mang bao niềm đau vội trách thân mình vì để mất anh nhưng mà vì sao anh lại ra đi cho tưng ngay yêu thương bên nhau vụt tan , người hãy nói với em vì sao thế nói với em vì sao long ta yêu nhau mà không thể bên nhau phải chăng trong trái tim của chính anh không mang theo lời yêu anh đã nói với e. Đành lòng cất bước quay mặt đi mãi cất bước quay mặt không về không cho em một câu khi chia lìa chẳng cho em biết được một lý do sao tim em phải sống trong cô đơn.
Gìơ đây em biết phải tin vào ai đây? Ai sẽ cho em niềm tin ai sẽ cho em tình yêu đích thục em sơ, rất sợ phải vẫp ngã thêm một lần nữa giá như lúc này có anh o bên em thì em sẽ không đau buồn, em sẽ phải nói j với bố mẹ về mối quan hệ của chúng ta bố mẹ rất yêu quý anh coi anh như con cái trong nha ma bây h lại như thế này sao anh? Một lần nữa em mong anh hãy suy nghĩ về cuộc tình củe chúng ta. Em yêu anh và yêu anh thật lòng em không muốn xa anh em muốn anh và em sẽ đi suốt cuộc đời này anh nhé , em sẽ chờ anh bởi em yêu anh thật nhiều thầm nguyên cầu trong bao giấc mơ mình sẽ bên nhau như ngày xưa.

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))