em ơi ! anh yêu em nhiều lắm

Ngày trước anh như một chú bướm vô tư trêu đùa với những cánh hoa, ngày trước em là một cô bé diệu hiền đã đên với anh mặc cho anh không màng đến emn vẫn âm thần đợi chờ và quan tâm chăm sóc anh. Lúc đó quả thật anh không nhận ra được tình yêu của em dành cho anh. Anh vẫn mải mê với những cô gái khác bỏ mặc em một mình nhưng em vẫn không oán trách. Một năm học dài trôi qua, dần dần anh đã cảm nhận được thứ tình cảm mà người ta vẫn gọi là tình yêu với em. Anh đã bắt đầu quan tâm đến em hơn, những lúc bên em là lúc anh cảm thấy hạnh phúc nhất nhưng cũng bắt đầu từ lúc đó giữa chúng ta bắt đầu nảy sinh những mâu thuẩn. Anh thật không biết mình có sai lầm hay không khi chấp nhận yêu em, anh đã dành trọn tình yêu của mình cho em, anh không quan tâm đến những người con khác vì nghĩ là từ bây giờ anh đã có em, những buổi tối mình nhắn tin cho nhau những lời nói yêu anh của em đã làm anh ngất ngây say đắm. Anh đã quyết định viết thư cho em nói hết nỗi lòng và tình cảm của anh nhưng sau đó thì anh nhận ra em đã thay đổi hẳn, em không còn là em của ngày xưa, em không còn là người con gái mà anh đã dành trọn tình yêu, em không còn vẻ hồn nhiên của ngày xưa. Anh thật bất ngờ nghe nhói trong tim với những điều mà em nói ra hôm nay. Sao em lại thay đổi nhanh đến như vậy? Chuyện gì đã xảy ra mà khiến em trở nên như vậy khi mà tình yêu anh dành cho em vẫn còn đó. Dù rằng em không phải là người con gái đầu tiên đền với anh nhưng em cũng đã là người mang đến cho anh sự đau khổ khi yêu một người. Thật ra em đến với anh là vì sao, không lẽ vì ngày trước anh là người phong lưu đa tình làm cho em yêu mến còn bây giờ anh chỉ yêu mình em điều này đã làm cho em chán nản? Không lẽ vì ngày trước anh ăn chơi hơn người, xài di động đi tay ga mà em đến với anh sao? Nếu vì điều đó thì anh quả thật đã lầm khi yêu em. Nhưng thâm tâm anh lại không cảm thấy được điều đó. Trời ơi anh phải làm sao đây? Anh không thể tiếp tục chịu đựng như thế này nữa, nhưng mà anh cũng không thể quên được em, tâm trạng anh bây giờ em có hiểu không, kì thi tốt nghiệp sắp tới rồi anh không biết mình có vượt qua nổi không đây nữa. Tại sao em lại để anh một mình giữa lúc anh cần em như thế này vì sao vì sao vậy em ????Dù anh có nói thế nào đi nữa em vẫm sẽ mãi mãi không hiểu được anh yêu em như thế nào nhưng dù sao anh vẫn sẽ yệu em và cầu chúc cho em luôn hạnh phúc bên người yêu dù rằng người đó không phải là anh, trên con đường ngày nào giờ chỉ còn mình anh cất bước với những kỉ niệm ngày nào bên nhau có lẽ ông trời đã cho anh thấy được yêu một người là khổ như thế nào và đau đớn thế nào khi người yêu mình ra đi vì trước đây anh cũng chỉ đùa với tình yêu người khác và bây giờ em đã cho anh thấy cảnh đó nhưng anh không trách em đâu. Anh yêu em nhiều lắm

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))