Em nhớ anh nhiều lắm !!!

Chắc có lẻ sẽ chẳng ai hiểu được giờ đây em buồn và nhớ anh nhiều như thế nào đâu?…Ừ thì đã một tháng trời rồi anh lạnh nhạt với em …..anh không buồn gửi tin nhắn dù là hỏi thăm đến em …em không hiểu tại sao ? tại sao lại như vậy cơ chứ?…anh bảo anh buồn anh chán , anh bây giờ chẳng biết anh đang nghĩ gì cả ?…anh chẳng muốn gặp ai , em hãy cho anh thời gian …Thời gian ư ? tại sao em lại phải cho anh thời gian cơ chứ ? mà tại sao anh ko nói cần em là thời gian để anh vượt qua được lúc buồn chán như thế này cơ chứ ? Anh ơi ! anh có biết rằng em mong muốn được nghe tâm sự của anh không ? được chia sẽ cùng anh ? nhưng …anh đã không như vậy …? em thật đau khi nghe anh nói rằng anh muốn tránh mặt em ?
Thế rồi ngày qua ngày , em nhớ anh mà chẳng biết làm gì cả …? buồn và cô đơn sống trong niềm hạnh phúc của những kỉ niệm …Bây giờ đây trong đầu em có cảm giác rằng tình cảm của anh dành cho em không còn như lúc đầu nữa ? và lí do chính đáng để anh tránh mặt em kô là gì cả chỉ vì em chưa phải là người anh tâm sự và chia sẽ …Em không biết em nghĩ vậy có sai lầm hay không ? nhưng đó là những gì em đang nghĩ đó …
…Anh đừng trách em sao làm như vậy nhé……..có lẻ lời nói chia tay của em sẽ làm anh cảm thấy buồn nhưng đó là cái mà em có thể làm bây giờ …yêu anh để làm gì khi bên anh em chẳng làm gì được cả …lúc anh buồn chán như thế này thì mỗi đứa phải ở mỗi nơi …có phải em là một phần nào đó trong gánh nặng buồn chán của anh hay không ? nếu là như thế chia tay với anh có lẻ là cách làm mà em nên làm lúc này .Nói ra lời chia tay là em đây đã lấy hết nước mắt của lòng mình , nén chặc cơn đau lại để giờ đây khi không thể kiềm nén nó được thì chính em lại làm cho em đau nhiều hơn .Anh có biết rằng em đây nhớ anh nhiều lắm không? nhưng anh sẻ kô được nghe lời nói đó , em cũng muốn nói với anh rằng em đây rất nhớ anh nhưng em kô hiểu tại sao khi đứng trước anh những lời nói đó em lại kô thể nào đủ can đảm nói ra được .Em đã bảo với anh rằng :”kết thúc cuộc tình này là do sự tránh mặt không lí do của anh đã làm cho trái tim em nguội lạnh , em dã quên anh và muốn rằng anh hãy quên em , em sẽ kô nhớ đến anh vì chính anh là người làm cho em muốn quên đi tình yêu , chúng ta chia tay anh nhé ”
.”Em sẽ không nhớ đến anh “đó là lời nói anh nghe được , còn lời trái tim em muốn nói thì chắc anh sẽ chẳng bao giờ nghe được rằng em đây ” em nhớ anh nhiều lắm” và nhớ anh có lẻ đây là hạnh phúc mà em có thể lưu giữ được.Em kô làm gì được hơn cả , ở nơi đây em chỉ biết chúc cho anh vui vẻ và tìm được một nữa trong trái tim của mình .
Người con gái mãi yêu và mãi nhớ anh trong trái tim nguội lạnh này , hãy mỉm cười để cả hai cùng hạnh phúc anh nhé! Nhoanhnhieu_mylove…
Tình yêu chưa chắc gì đau khổ
Đau khổ rồi mới chắc đó là tình yêu

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))