Cao, thấp và... "chuyện ấy"!

Em năm nay 25 tuổi, đã có người yêu. Tình yêu của em đang rất hạnh phúc. Điều trở ngại duy nhất trong tình yêu mà em cảm thấy là sự chênh lệch về chiều cao. Em chỉ cao 1m50, lại gầy, trong khi người yêu em cao 1m75...

Chính vì vậy, em cảm thấy rất tự ti khi đi cùng người yêu, trông như người khổng lồ đi với người tí hon vậy. Những cử chỉ âu yếm như ôm, hôn, cả em và anh ấy đều cảm thấy không thoải mái lắm. Anh ấy luôn phải cúi người thật thấp khi hôn em, muốn ôm em thật chặt cũng khó bởi em quá nhỏ so với anh ấy.
Còn em, muốn trao anh ấy nụ hôn bất ngờ cũng không được, vì kiễng chân hết cỡ cũng không tới. Em không đủ can đảm nghĩ tới chuyện kết hôn. Em luôn sợ khi chúng em làm "chuyện ấy", nó cũng sẽ thật thiếu thoải mái, tự nhiên. Em không biết người con gái chỉ cao 1m50 và nặng 40 kg có thể sinh ra một đứa con bình thường không... (cobe_....@yahoo.com.vn)
Ảnh minh họa.

Chắc bạn biết câu hát "Anh thấy em nhỏ xíu anh thương"? Hãy nhỏ bé, yếu ớt, dịu dàng trong vòng tay người yêu, bạn sẽ tận hưởng được niềm hạnh phúc đặc biệt.
Ngày nay có nhiều bạn gái cao, chứ cách đây hai chục năm, chiều cao 1m50 của bạn được coi là "chuẩn quốc gia" đấy. Có không ít phụ nữ nhỏ bé như  bạn vẫn có chồng, có con và tỏ ra rất bền bỉ trong cuộc sống hằng ngày.
Nếu quá lo lắng về tầm vóc của mình, bạn có thể cải thiện chút ít bằng chế độ ăn uống hợp lý, tập những môn thể thao phù hợp.
Nhưng dù bạn không cao lên chút nào cũng đừng ngại, vì anh ấy yêu bạn có lẽ chính một phần vì sự nhỏ bé của bạn đấy!
Theo Tri Giao (Khoa Học&Đời Sống)

No comments:

Post a Comment

để lại nhận xét của bạn để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
=))